Chính Sách Đổi Trả

Hướng Dẫn Đặt Hàng & Chính Sách Đổi Trả/Hoàn Tiền

1. Hướng dẫn đặt hàng: 

Không cần trực tiếp đến cửa hàng, bạn có thể lựa chọn cách mua hàng online bằng cách chọn một trong những cách mua hàng sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến Hotline 1800 69 30từ 7h30h - 22h30 (Thứ 2 đến Chủ nhật) để đặt hàng, nhân viên chúng tôi luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng mua được sản phẩm ưng ý.

Cách 2: Đặt mua hàng online trên website.

+ Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua hoặc Website sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý chính xác để lựa chọn

+ Sử dụng menu lựa chọn phần quà, giỏ quà TẾT 

 

+ Sau khi lựa chọn được Quà Tết ưng ý, Quý khách ấn vào nút THÊM VÀO GIỎ, sau đó ấn nút CẬP NHẬT để chọn số lượng sản phẩm cần mua.

+ Nếu muốn tiếp tục chọn sản phẩm, Quý khách hàng ấn nút TIẾP TỤC MUA HÀNG ở cuối góc trái, thao thác tương tự như trên. 
+ Sau khi hoàn tất chọn sản phẩm, Quý khách hàng ấn vào nút ĐẶT HÀNG để bổ sung thông tin giao hàng. Sau khi đầy đủ các thông tin, Quý khách hàng ấn nút HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG

 

+ Hệ thống xác nhận đơn hàng thành công. Nhân viên tư vấn của Farmers Market sẽ chủ động liên lạc lại với bạn sớm nhất.

Lưu ý:
1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi Quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
2. Farmers Market cam kết tất cả hàng hóa gởi đến Quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn...) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận.

 

2. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền: 

Farmers Market hiểu rõ rằng, chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi nỗ lực lựa chọn cẩn thận những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng cho sức khỏe. Với nguồn gốc rõ ràng, minh bạch, cũng như đầy đủ giấy tờ chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng trong và ngoài nước.

Chúng tôi rất tiếc nếu có bất kỳ sản phẩm nào đến tay khách hàng không đạt chất lượng như quảng cáo. Chúng tôi mong quý khách hàng thông cảm và bỏ qua cho những sự cố vận hành, kiểm soát chất lượng mà đội ngũ Farmers Market đã gặp phải.

Các sản phẩm không đạt chất lượng, rất mong quý khách thông báo qua số hotline: 1800 6930 hoặc nhắn tin qua Facebook Farmers Market, chúng tôi sẽ xử lý đổi trả hoặc hoàn tiền cho quý khách trong vòng 72h làm việc.

Đối với thanh toán Online, trường hợp đơn hàng không thành công, khách hàng sẽ nhận hoàn tiền trong khoảng thời gian sau:

  • Mobile banking: trong vòng 72h làm việc.
  • Ví điện tử (Momo/ZaloPay): tối đa 48h làm việc.
  • Thẻ nội địa: từ 3 - 5 ngày làm việc.
  • Thẻ quốc tế (Visa/Master/JCB): từ 7 - 15 ngày làm việc.

Nếu quá thời gian trên, khách hàng chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ Facebook Farmers Market hoặc Tổng đài 1800 6930 để được hổ trợ kịp thời nhé!

Lưu ý: Nếu cần thêm thông tin sản phẩm, bạn có thể nhấp vào mục “Chat ngay” để Farmers Market có thể tư vấn rõ hơn.